|
SEOL-HYUN TRỞ THÀNH NGÔI SAO TRONG MỘT NĂM NHƯ THẾ NÀO?
Người nổi tiếng được tìm kiếm nhiều nhất trên cổng thông tin hàng đầu Naver là thành viên Seol-hyun của girlgroup AOA, người cũng đã ra mắt với tư cách một diễn viên. Cô đặc biệt nổi tiếng với những người đàn ông trẻ tuổi.
Ngày 19.1.2015, Seol-hyun thu hút sự chú ý đáng sợ khi lần đầu xuất hiện trong tiết mục của show thực tế "Brave Family" trên đài KBS. Lượng tìm kiếm nhảy vọt 30 lần chỉ trong một đêm.
Sau đó cô xuất hiện trên show thực tế chủ lực "Running Man" của đài SBS vào đầu tháng 7, và lượng tìm kiếm một lần nữa nhảy vọt. Một nhà sản xuất truyền hình nói rằng, những chương trình như vậy "đã trở thành cửa ngõ tốt nhất để nâng tầm địa vị ngôi sao cho những người nổi tiếng đang lên, cho nên hiện nay chúng thường được chuẩn bị chiến lược để tóm lấy sự chú ý của mọi người".
Nhiều lượt tìm kiếm tập trung vào dáng vẻ của cô. Trong tháng 5, cô được chọn làm gương mặt của một công ty viễn thông, và đoạn quảng cáo cho thấy thân hình của cô đã đạt được thành công lớn.
Công ty đã tặng 60,000 poster của Seol-hyun cho khách hàng, và chúng được tẩu tán hết chỉ trong nháy mắt. Thậm chí hình ảnh với kích thước người thật của cô ở một cửa hàng cũng bị đánh cắp.
Seol-hyun đóng vai chính trong phim truyền hình dài tập, được chọn diễn nổi bật trong drama "Orange Marmalade" của đài KBS vào tháng 5. Mặc dù bộ phim chỉ đạt 2% rating, cô vẫn nhận được nhiều lời khen về mặt diễn xuất.
Cuối tháng 11, cô giành giải "Ngôi sao nổi tiếng" tại Giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 36 cho vai diễn trong movie "Gangnam Blues", cộng thêm đoạn quảng cáo mới cho thấy hình ảnh cô trong bộ váy mini màu đỏ - chứng tỏ đôi mắt ngọt ngào hoàn hảo với cộng đồng mạng.
Seol-hyun hiện đang nắm chắc hợp đồng làm mẫu độc quyền cho không dưới năm nhãn hiệu lớn.
Nguồn: chosun
Lược dịch bởi [email protected] |
|