|
“Câu chuyện thành công của những người nổi tiếng”
Đây là thời đại của những người nổi tiếng. Người nổi tiếng ảnh hưởng đến quan điểm và lối sống của nhiều người, họ có giá trị và luôn được tìm kiếm trên thế giới. Họ đã phát triển để trở thành những người quan trọng trong xã hội.”
“Một khẩu hiệu của người nổi tiếng sẽ trở thành khẩu hiệu của tất cả mọi người. Một hành động của người nổi tiếng sẽ trở thành một xu hướng”. Học giả truyền thông Arther Asa Berger đã từng nói, người nổi tiếng cung cấp ý nghĩa về một hình mẫu cho mọi người, do đó, họ có thể đạt được nhờ sự phổ biến của họ.
Ở thời đại này, sự ảnh hưởng của những người nổi tiếng đang gia tăng, diễn viên Jang Keun Suk, Song Hye Kyo, Son Ye Jin, Kim Tae Hee, Jang Na Ra, Ho Jung Woo, Lee Seung Gi, Lee Min Ho, Seo In Guk, Suzy , Kim Woo Bin, và Na Young Suk, chỉ những cái tên có thể tiết lộ 12 ngôi sao, những bí mật của họ sẽ được tiết lộ, họ đã thành công như thế nào qua những giọt mồ hôi và nước mắt.
Trong 3 năm kể từ năm 2012, EToday đã giới thiệu 70 nhân vật nổi tiếng qua cuốn “Nghiên cứu thành công của người nổi tiếng” của Bae Guk Nam. Họ đã chọn ra 12 người nổi tiếng và ghi lại những bí mật của họ về sự thành công và tất cả các thông tin. Đây là lần đầu tiên Hàn Quốc ra mắt một cuốn sách về những câu chuyện của các ngôi sao, có kế hoạch để xuất khẩu ra nước ngoài.
Hàn Quốc đã trở thành một nơi cho những người muốn trở thành một người nổi tiếng. Nhưng để trở thành người nổi tiếng như hái một ngôi sao từ trên bầu trời, nó rất khó khăn. Để trở thành người nổi tiếng, họ phải có khả năng, ngoại hình, tài năng bẩm sinh, cần cù, chiến thuật quảng cáo, vv, và cũng để tạo nên một hình ảnh có thể được yêu thích bởi đa số mọi người.
Độc giả ở Hàn Quốc có thể hiểu biết tốt hơn về những người nổi tiếng và nhìn họ từ những quan điểm khác nhau thông qua các sự kiện và thông tin trong cuốn sách. Người hâm mộ ở nước ngoài từ Trung Quốc và Nhật Bản vv có thể hiểu được các ngôi sao Hallyu đang phát triển thế nào và họ đã từng bước đi lên ra sao.
Thông qua cuốn sách này, độc giả sẽ nhận biết các cụm từ như “Hoàng tử Châu Á”, 'Nữ hoàng doanh thu phòng vé', 'Ngôi sao có thể chỉ huy 10 triệu khán giả', “Ngôi sao cả 3 lĩnh vực ca sĩ, diễn viên, show”… với mỗi ngôi sao. Tất cả đều có niềm đam mê, cần cù, năng lực cạnh tranh, và tâm lý của việc dẫn đầu trong các xu hướng mọi lúc.
Cuốn sách này có thể trả lời một số câu hỏi của độc giả về những người nổi tiếng, hiểu họ tốt hơn, và có một tư duy mới về họ. Các nhà văn cũng hy vọng cuốn sách này có thể giúp ích cho mọi người để thành công trong lĩnh vực của mình.
* Link đọc bí quyết thành công của ngôi sao đầu tiên: http://goo.gl/QJdfFa
cre: http://www.etoday.co.kr/news/section/newsview.php?idxno=1224538
Vtrans: [email protected]
|
Rate
-
Xem tất cả
|