|
5 phi vụ quảng cáo hiệu quả nhất trong ngành công nghiệp sắc đẹp và thời trang Hàn nửa đầu năm 2017
Ngày 15/06/2017, Hiệp hội Truyền thông Internet Hàn Quốc (Korea Internet Communication Association) đã công bố danh sách xếp hạng 5 phi vụ quảng cáo hiệu quả nhất trong ngành công nghiệp sắc đẹp và thời trang Hàn nửa đầu năm 2017.
Theo đó, các thương hiệu nổi tiếng là 8second, FILA Korea, Innisfree, Hera và New Balance chính là 5 cái tên có dự án quảng cáo hiệu quả, tạo được tiếng vang và thành công nhất trong ngành công nghiệp sắc đẹp và thời trang Hàn từ đầu năm 2017 đến nay.
1. Thương hiệu 8second x G-Dragon: 8second đứng đầu với seri quảng cáo "I’m going to buy edgy 8seconds now” cùng người mẫu là chàng nam ca sỹ nổi tiếng G-Dragon. Vốn được mệnh danh là “ông hoàng thời trang” xứ Hàn, là người tạo ra các xu hướng thời trang, nên không có gì lạ khi G-Dragon có thể nhanh chóng giúp chiến dịch quảng cáo của 8second đã hiệu quả như mong muốn và đưa thương hiệu này vững vàng ở vị trí đầu top trong ngành thời trang Hàn.
2. Thương hiệu FILA x Kim Yoo Jung: FILA Korea đứng vị trí thứ 2 với bộ sưu tập “FILA x Kim Yoo Jung”, họ đang tạo được sức hút rất lớn nhờ sử dụng người mẫu là nữ diễn viên Kim Yoo Jung. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng Kim Yoo Jung đã cho thấy vì sao cô là người nhỏ tuổi nhất được FORBES xếp thứ 8 trong danh sách Top 10 ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn nhất ngành giải trí Hàn năm 2017 bên cạnh các đàn anh đàn chị khác.
3. Thương hiệu Innisfree: Innisfree tiếp tục chứng tỏ sức mạnh của mình trong ngành công nghiệp mỹ phẩm và sắc đẹp với dự án quảng cáo “Today’ eMood Moji”, một sự kết hợp độc đáo giữa cách kể chuyện trực quan và quảng bá sản phẩm mới một cách sinh động.
4. Thương hiệu HERA x Jun Ji Hyun: Các CF quảng cáo của HERA với người mẫu là nữ diễn viên Jun Ji Hyun đã rất thành công khi tạo ra sự mong đợi và chú ý của người tiêu dùng với các sản phẩm mới của họ, khi khai thác hiệu quả hiệu ứng visual gợi cảm tuyệt đỉnh của Jun Ji Hyun.
5. Thương hiệu New Balance: New Balance đã thành công trong việc khơi gợi sự đồng cảm của người tiêu dùng với những hình ảnh quảng cáo sử dụng những màu sắc phù hợp với cá tính của các sản phẩm mới.
Các chỉ số đánh giá được Hiệp hội Truyền thông Internet Hàn Quốc thống kê qua các chỉ số tương tác của người dùng Internet tại Hàn Quốc.
Nguồn: http://m.enewstoday.co.kr/news/articleView.html?idxno=1074788
Dịch: [email protected]
|
|