Tìm
Event Fshare

Tác giả: lediemkieu
Thu gọn cột thông tin

[SBS 2012] Tín Nghĩa/ Faith -Lee Min Ho, Kim Hee Sun: Vietsub Ep 24.End SD +

[Lấy địa chỉ]
Đăng lúc 3-9-2012 21:25:41 | Xem tất
Vì mạng bị giựt quá nên cái TTTT của mình có chất lượng hơi bị..cùi mía :">
Mang đỡ cái này về cho mọi người đọc trong thời gian chờ RAW. Live recap ở Vingle.net
Đây là bản tiếng Anh. Giờ mình đang trans nó ra tiếng Việt ^^

CY are now about to leave the exile place, but he was attacked by some guys. Then he saw SI, and he knew that GC is behind all of this plan. Then he asked the Prince and ES to run away with him. He said, "whatever happen, just stay behind my back. Are you guys ready? If you guys are ready, let's run."
They went out and try to fight the bad guys. They are about to run away when the palace guards who are supposed to guard the prince in the exile place tried to stop them (because leaving that place means treason). Suddenly, SI's people fought the palace guards. OH NO so GC will make this as an attempt as a high treason.
They managed to escape while being attacked, and CY told ES to bring the prince and hide to a save place. ES is worried and said, "why only us need to leave?" But CY said, "please help me protect the king."
Meanwhile, a palace guard sent to warn CY & ES arrived in the exile place but he is too late. He was watching the place from faraway but he met some stranger. That guard tried to kill him, but he seems to be at the same side.
Meanwhile in the palace, the king and the palace advisor start to feel suspicious about CY. Advisor said, "We should not trust CY at the first place. now they ran away with the prince. If this is really a treason, what should we do.
Lady Choi met the mute herbalist, and she told her that the guard is awake now. So Choi ask him to wake up and meet the Queen. Queen is now trying to investigating that guard. She asked, "you followed CY and ES right? Whose side is he with now? Why is CY following GC's order??" But unfortunately that guard don't know anything.
JB and Lady Choi tried to convince Queen that there must be something is going on with CY and ES and told the queen not to think non sense, but the queen said, "Forget it. I won't listen and believe anything anymore."
ES now are hiding with the prince. It is raining hardly. After the prince is asleep, she went out from the house with a knife (just in case hehehe) and she felt someone is coming. She tried to attack that person, but it was CY!!! Thanks Goodness!!! He said, "don't stab if you don't have confidence."
He went inside and ES saw blood on his face. So she asked, "are you hurt?" but CY said, "don't worry, this is not my blood." He wanted to approach the prince, but ES didn't let him and ask him to stay away from the prince. After a while though, she start to talk to him and said, "did you even get any sleep yet? since last night?" then she approach to the place where he is sitting down. But CY moved away to a different spot. then ES came to him again and asked him to lean on her shoulder. He said, "how can you ask a guy to lean on a girl?" ES said, "it doesn't have anything to do with boy and girl. The tired person should lean on the stronger ones. So don't worry and close your eyes a little bit." but he is already asleep on her shoulder!!! AWWWWWW. She was not looking but CY is just pretending sleeping!!!
The next day, the prince seem to hurt a lot (his ear). So ES is asking for aspirin that CY got with him, and she gave him the aspirin.
CY asked ES, "can't you do any accupunture?" ES said, "that's not my major. but i can do something else." then she start teaching the prince a popular song back in 80s (if im not mistaken). She said, "follow me. What is your name? Why do you hurt me?" and she start singing (with a very bad voice hehehe) so she made CY and the prince laughed.
Outside, the guard finally managed to find them, and CY asked about the stranger that he bring, "who is this man??"
But the guard convince that that guy is helpful and a guy that they can trust. They are not trying to make a strategy how to escape. But ES said, "if we take too long of a ride, the prince will feel the pain again." Then he asked to his guard to go back to the palace.
In the palace, there is a weird situation between the king and the queen. They are sitting in front of each other, but since they promised not to talk with each other, they use JB as a mediator. HAHAHA this is so childish. King was so angry that she left the palace without his permisision. Suddenly he grab her body, and said, "what again? why do you want to make me look so pathetic in front of you? what good is that guy (CY) compared to me that you are trying to save him?" The queen was about to answer, when the palace officials came and approach them.
They accused CY for doing a high treason. Meanwhile, the guard who came back after meeting CY, tried to defend, but no use. King now is very angry, He asked the guard, "is this true? so behind my back, you guys are meeting with CY?" He felt shattered and feel unrespected by his people.
They now bring the prince to a safer place where they can treat the prince's pain. The prince is now lying with ES. Prince said, "it seems that the medicine you give to me works well. and also the charm that you told me also works well."
ES now is picking some herbs in the garden. And she was looking at some yellow flowers. CY approached her and asked, "what are you doing?" ES said, "i am trying to pick some herbs to make painkiller for the prince. Like this. this is peppermint leaves. I know this, because this leaf is inside the cocktail that I like the most, Mojito." CY said, "let's go. don't waste your time here." CY then picked a flower, and put it on CY's ear (like the usual Kdrama mad woman character hehehe). She seems to have fun with that, and it cracked her up.
They are invited for dinner by the Won official. But, GC now is in the prince room!! and he try to intimidate the king. He said that he will try to gain CY's heart and ES heart. He will gain new power. ES is now very very much enjoying her meal. CY wanted to go back to the prince room coz he didn't want to leave the prince alone, but they stopped him.
Meanwhile the prince now is having a conversation with GC. Prince said, "so what do I need to do for you to save me? Do I have to kneel down in front of you?" GC said, "Yeah~ you should." Prince said, "I refuse to do it." Suddenly GC show him some medicine and said, "this medicine will slowly burn your throat and your intestines. do you want me to feed you this medicine? or do you want to kill CY for me? Why are you hesitating? It's very easy. You kill CY, and you will be alive." Prince asked while crying, "why do you need to kill him? can't he just stay alive?" GC said, "then if he stay alive, you need to die." He gave the medicine to him (for him to kill CY with that I think).
Now CY and ES are going back to the prince room. ES suddenly stop him and said, "do you mean i have to die with you?" CY said, "do you know how to go back there?" ES said, "can't you go with me? you don't need to kill people anymore there. can't you come with me, together?" but CY ignored her and went to see the prince. He asked, "are you sleeping?" The prince was only trembling.
The guard that is coming with them, were suddenly attacked by some palace guards. But some help came (luckily).
But in the room, prince start having nose bleeding, and his body is now start burning with scars. OH NO!!! THE prince had drunk that medicine given by GC!!! ES didn't know what to do, but CY keep shouting at her," why don't you do something? don't you know how to cure him???" she went out to find something, and prince told him, "GC taught me about this. So I drank the poison. Anyway, I can't live long, so it doesn't matter. It's better for me to die like this. Can I go there too? the heaven nation? Tell me, CY, tell me about the heaven."
CY while crying, said," there are a lot of carriage without horses, there are a lot of skycrappers, and those carriages can shine with its light, and the lights go up to the sky. If you go there, there will be no darkness." Prince said, "I'm hurting. I'm hurting so much." CY said, "I won't let you hurt anymore. Do you allow me to do that for you?" The prince said, "yes please. don't let me hurt again. Please do it for me." CY hugged him, and HE STABBED HIM. OHHHH I DON"T BELIEVE THISS. HE STABBED HIM TO RELEASE HIS PAIN.
ES came in with a pile of water, and saw he was holding the knife. She said, "what did you do?? why did you kill himm??" CY said, "we will be accused for treason anyway, so I got no choice. Please, trust me." But ES as angry and said, "stay away from me. don't come any closer" and she ran away. But outside, GC caught her! And CY need to fight with EJ now. (I feel bad that Sung Hoon got a bad guy role for this, but he is such a hottie hehheehe).
CY is now surrounded by GC's people, and GC ask him to kneel down, looking at ES captured by GC, he lost all his power...and kneel down.....
END

Để tránh spoil mọi người, mình set màu này, ai thích thì bold nó rồi đọc nhé ^^

Bình luận

cám ơn b nhiều ^^ m chờ đọc  Đăng lúc 3-9-2012 09:29 PM

Rate

Số người tham gia 1Sức gió +5 Thu lại Lý do
porcupine_minoz + 5 rết trc

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Đăng lúc 3-9-2012 21:26:38 | Xem tất
TTTT - 9T
Boorin tái xuất.....để đánh dấu sự quay lại của mềnh...Bu từ giờ sẽ đổi từ avatar cu-tè thành vãi-tè nhóe....muahahahaha
Lét-bì-gin nào
Như đã biết cậu Đội và mợ Sô chả biết vỡ kế hoạch thế nào mà lại phọt ra 1 thằng Ku !
Hehehe...Đùa chứ thật ra Ku Cún í là dòng dõi hoàng tộc đang mắc đọa phải bị lưu đày xa xứ, khổ thân Cún nay còn mắc thêm bệnh thối tai mãn tính và có khả năng rất bự nó sẽ chuyển qua *U-xơ* đấy cả nhà.
Thấy hoàn cảnh của Cún na ná như Nấm, ko bàn cãi thì chắc tương lai lại xuất hiện thêm cái Nấm Lùn di động. Nhưng ít ra Nấm của mềnh cũng may phước hơn là chả bệnh hoạn giề, lúc về cố hương còn được khuyến mãi thêm cho con vợ Tàu.
Đội ám sát của Gián đánh vào làng nơi 3 nhân vật iu quý của chúng ta: Đội-Sô-Cún đang chơi trò ba-mẹ-con. Đội và đám lính của Gián oánh nhau toé máu. Mụ Hỏa với cái đầm xẻ tận háng xuất hiện tặng thêm quả bom pháo cho Đội.
Thì lúc này đây, chả biết từ đâu rơi xuống thêm đội quân của triều đình vào oánh Đội vì cái tội đưa Cún ra khỏi phạm vi cho phép.
Đội ám sát của lão Gián lao lên đánh quân của triều đình nhằm vu oan giá họa cho Đội thêm cái tội phản nghịch.
Đội cứ thế nghệch mặt ra chả bít thằng nào là bạn, thằng nào là thù. Cứ đứng lù lù như gấu xù.
Đội dắt 2 mẹ con Sô đi bỏ trốn. Ưu tiên cho Cún và Sô chạy trước, Đội ở lại cản đường.
Chuyển
Lính râu đàn em của Đội đang làm tình báo nhằm cứu Đội của chúng ta. Thì gặp bác tiều phu đốn củi. Sau 1 hồi đôi co , 2 bác cùng chung bước và trao đổi với nhau.
Mama Choi đang chạy tới chỗ bé Câm xem tình hình của Nhím.
Dzồi ôi! Mama Choi ác còn hơn cái thùng rác. Nhím đang khỏa thân nằm tè he thì Mama Choi lôi cổ dậy. Bắt đến báo cáo tình hình của Đội cho Chúa nghe. Nghe nói cái gì như là hỏi tình hình của cậu Đội. Khiếp hay là bị Nấm bỏ bê nay lai chỉa mũi tên tình yêu sang Đội của Sô thế.
Chuyển.
Đội vẫn đang đắm chìm trong phi vụ chém giết bè lũ của Gián. Mụ Hỏa mặt héo như quả quéo vì ko tóm được Sô.
Cún và Sô đã kiếm được chỗ trú thì mưa rơi ầm ầm, giột hết cả nhà phải kiếm thau hứng.
Đội mặt mày máu me mò về làm Sô giật bắn hết cả mềnh. Mợ lại luyên thuyên nói, đến ông trời cũng phải ong tai giật sét đùng phát để cảnh báo mợ phải giảm âm thanh.
Cún có vẽ khó chịu, ku cậu bệnh nặng rồi.
Đội đang ngồi lau máu thì liếc mắt sang nhìn Sô lòng thầm nhũ : Hôm nay, mới có dịp nhìn kĩ hóa ra cô í cũng ngon phết.
Sô men sang ngồi  gần Đội làm Đội mắc cỡ phải chạy sang chỗ khác, mợ vẫn ko thôi lết đít sang ngồi kế lần 2 cho bỏ ghét
Sô: Này có mệt thì nghẻo đầu sang đây. Vai này mà phơi cả đêm cũng phí, nên thix cứ lấy mà dùng.
Đội : Bất tiện lắm!
Sô : Thằng đàn ông độc thân như anh thì bất tiện thế nào ? Điêu àh!
Đội có vẽ e dzè nhưng rồi mệt quá vì mợ Sô nói hay cứ như là ru ngũ, Rồi Đội bật cả quả đầu sang vai Mợ ngủ.
Sô được dịp thế nên bắt mạch trên tay cho cậu. Khiếp Đội ghê lắm chả có ngủ đâu, khoái trá lắm...ngủ giề mà mắt hé hé lé lé iu ghê cơ.
Chuyển
Lính râu và Bác Tiều Phu lại cái nói giề ế...Chả hiểu, lộn ruột.
Sô đang móc ráy tai cho Cún. Cún rên âm ĩ.. Rồi Sô hỏi xin Đội viên aspirin cho Cún nhai cho đỡ bùn miệng và giảm đau lun thể.
Sô đang dạy Cún nói thần chú gì í...Giọng mợ éo éo như réo ở tận trên mái nhà
Mợ lại hát... Thế hôm nay mềnh mới biết thế nào là hát hay ko bằng hay hát...Hát tệ quá mà bố con Đội thix nên lại xòe mồm ra cười.
Chuyển
Gián đang quở mắng Hỏa và Sáo. Hỏa tức nhìn Gián cháy đít thì Sáo an ủi. Nghe thông tin hành lang hình như là Sáo iu thầm Hỏa phải ko nhĩ ? Chắc Sáo muốn hy sinh đời bố củng cố đời con. Cả đời Sáo quá trắng có khi lấy Hỏa Đỏ đến lúc sanh con nó ra màu Hồng có mà xinh phải biết.
Bác Tiều Phu có vẽ là đang mún giúp Đội-Sô thoát thân. Cả đám đang bàn tính cách nào chuồn đi cho êm.
Chuyển
Nấm và Chúa đang ngồi châu mặt nhìn nhau hoạch họe. Còn Lang đứng khoanh tay làm nhiệm vụ chuyển lời cho 2 bên. Có mà nhức nách với vợ chồng nhà này. Tội Lang quá....huhuhuhu...
Chả biết Chúa rống mồm cãi vã gì với Nấm. Nấm ghì chặt 2 tay của Chúa kéo lại gần Nấm rồi thều thào giề có vẽ phê phê tê tê nên cả 2 cứ đần thối cả mặt ra.
Đang đê mê thì cả đám quan lao vào. Mồm ai cũng như Thím 8 gào rú để bẩm báo. Sao ko thể nói cuyện đàng hoàng với vận tốc đều nhỡ.
Bác Phó của Đội quỳ xuống xin Nấm cứu viện cho Đội nhưng có vẽ ko thành công.
Chuyển
Phô Mai Đầu Bò vào quân trại của Đội tuyên bố chuyện gì đó rất ghê ghớm, cả đám lính mặt hoang man thản thốt, bất bình.
Đội + Sô + Cún đến nhà của Gián thì được 1 bố già áo Đỏ đón tiếp.
Trên đường vào nhà mợ Sô đã tia 1 bãi hoa vàng chóe ở sân vườn. Sắp có màn tặng hoa đây.
Sô nằm trên giường cùng Cún và kêu Cún trả bài thần chú mà Sô dạy lúc Cún cảm thấy mệt mỏi và sợ hãi. Iem đoán...hehehehhe
Đội thì đang tâm sự chym lợn với bố già áo Đỏ. Rồi thấp thoáng thấy Sô lang thang đi ngang qua.
Cả nhà đoán ra rồi đúng ko ? Mợ đang hái hoa bắt bướm.
Đội : Làm gì đấy?
Sô : Đang tìm hoa cứt lợn mà không thấy. Nên thôi ngắt đỡ cái hoa tạp màu vàng này. Cho anh nè.
Đội : À-dzú-mà này thuộc loại mê trai àh ? (À-dzú-mà = bà cô)
Sô : Sư bố nhà anh. Rồi mợ cài hoa lên đầu Đội ngoác mồm ra cười. Đội ngẫn tò te nhìn như chym le le.
Chuyển
Gián nói chuyện với Cún. Cún mắt rưng rưng như bật khóc và đang cầu xin gì lão Gián gì ấy.
Chắc lão Gián đã nắm được đuôi của Cún. Nhìn mặt lão Gián cứ ngựa ngựa và láo láo như Quách Què í, phải chi có Bao Công lôi đầu ổng nhét vào Cẩu Đầu Trãm cho nhanh... Thế lại chẳng có film cho mình coi, rối đội hình tóa. Gián cứ dày vò Cún vấn đề gì ấy mà Cún vật xuống khóc tu tu....
Chuyển:
Sô đang đuổi theo Đội và khuyên răng gì ấy. Có vẽ mợ bất mãn khi Đội cứ xã thân vì nước mà chả có lợi ích gì.
Sô : Này anh bỏ nơi này đi...Theo tôi về Thiên Giới làm lại từ đầu. Nếu anh thích chém giết, tôi sẽ mở hẳn cho anh cái lò mổ heo, gà, vịt cho bớt nhớ nghề.
Đội cũng xao xuyến cõi lòng nhưng đã kip trấn tĩnh khi máu chính nghĩa trong lòng cứ sôi sục như nước đun sôi 100 độ.
Chuyển
Lính Râu đột nhập vào nhà Gián. Nhím ở mái nhà bắn ná bật cả đầu thằng lính bên phe địch.
Sô và Đội đang ra sức cứu Cún. Cún đang chuyển biến xấu. Cả người Cún lỡ loét như thịt heo ôi...huhuhuhu...
Đội hỏi Sô có cách nào cứu Cún ko. Hình như là hết cách nên mềnh nghe từ miệng của Sô từ xin lỗi thì phải.
Cún trăn trối với Đội. Mũi của Cún nhiễu máu thương tâm lắm...huhuhuhu...chấm chấm nước mắt.
Nước mắt tuôn ra từ hố ghèn nơi khóe mắt của Đội. Đội bất lực nhìn Cún trút hơi thở cuối. Đội ôm Cún như ôm con...Tỉ tê bên tai  những lời hứa với Cún...Cún ngã ầm xuống giường và đi chầu ông bà...
Mặt Đội bần thần như cục bần, nghe tiếng Sô chạy vào Đội quẹt vội nước mắt rồi ôm chầm lấy Sô ko muốn Sô thấy cảnh đau lòng này.
Hai vợ chồng cãi nhau như mất đi đứa con đầu lòng. Sô bỏ chạy thì vấp ngã, được lão Gián đỡ.
Lão Gián khoái trá ra mặt ko buông mợ Sô cứ ôm ôm như ôm bao giờ.
Đội điên tiết vừa mất con lại có nguy cơ mất vợ. Lao lên đánh lão thì Sáo bay tới cản.
Thêm mụ Hỏa trườn tới muốn oánh hội đồng Đội.
Đội vận nội công hất tung cái khiên Police về phía Gián. Thì Gián dùng nội công làm bể cái khiên hàng tuyển của Đội.
Cả đám lính của Gián bu vào chỉa giáo đầy người và đít Đội. Mụ Hỏa dùng lửa công bấm vai Sô nhằm uy hiếp Đội buông kiếm. Vì iu Sô nên Đội bỏ kiếm quỳ sộp xuống đất.
Hết Phin

P/S : Tập hôm nay có vẽ buồn nên mấy bạn rất  ư là khó ở...chọc lét mãi ko cười...Ai đọc mà ko còm và ko cười sẽ bị phân chim rơi ngay giữa trán *n lần*...

Bình luận

Trời em tưởng ss bít tiếng Hàn hả? hahahhahaha ko hề...  Đăng lúc 4-9-2012 02:29 PM
em thix nhất câu này "Vì iu Sô nên Đội bỏ kiếm quỳ sộp xuống đất" cười thì cười, nhưng cái tình ss lồng vào e thấy rất ngọt ngào :x ôm ôm chut* chut*   Đăng lúc 4-9-2012 01:19 PM
ah,mà đến bài 9T gần đây e mới biết ss ko biết tiếng Hàn đóa!SS chém đẹp quá!làm em ngẩn tò te luôn ah! e ko nghĩ là ss nhìn hình lồng kịch bản như thế này!  Đăng lúc 4-9-2012 01:17 PM
"À-dzú-mà " e sợ khả năng phiên âm Hàn - Việt của ss quá thể! cười muốn té ghế với ngôn từ của ss luôn ah!  Đăng lúc 4-9-2012 01:15 PM
hix! nhà Trời đêm qua ngập nước mắt, e lội bì bõi đến mức đau tâm trạng luôn ah! Đọc 9T của ss mà tưởng đang đọc tttt ep khác mới phục ss chứ!! =))))  Đăng lúc 4-9-2012 01:12 PM

Rate

Số người tham gia 2Sức gió +10 Thu lại Lý do
TieuHo + 5 Vừa khóc vừa cười ...:))
porcupine_minoz + 5 hay qá ss ơi:))

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Đăng lúc 3-9-2012 21:29:43 | Xem tất
Tập này buồn quá nhỉ Nghe mn kể thôi mà thấy xúc động rùi

Xem trực tiếp thì k biết  ra sao đây {:401:}

Ko ngờ lão Gían có thể ác đến thế hả trởi giết vị vua nhỏ {:421:}

Rùi cảnh cúi nữa chứ, Đội vs Sô bị bao vây như thế thì làm sao thoát ra đây? Hình như Đội đã đầu hàng để giải thoát cho cả 2 ?

Hóng ep ngày mai quá, lại phải cào tường đợi nữa rùi {:447:}{:447:}

Bình luận

post nhầm=))  Đăng lúc 3-9-2012 09:47 PM
Lộn còm òi mụ trùm@  Đăng lúc 3-9-2012 09:47 PM
Hihi ss tái xuất 9T, e đi đọc đêx  Đăng lúc 3-9-2012 09:37 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Đăng lúc 3-9-2012 21:34:50 | Xem tất
M vẫn còn ám ảnh đoạn cậu tiên vương ra đi ...
đau lòng quá... mặc dù xem tập này có những đoạn rất lãng mạn của 2 a c
tình thế vô cùng căng thẳng... ko biết tập sau ntn đây... ôi trời ơi
lần đầu tường thuật, mạng giật mà hình như linhk m xem bị chậm so với mn... hjx mn thông cảm nhá
đi đọc T9 của ss Bu cho đỡ tâm trạng... chờ chút nữa b Yong trans xong để đọc tóm tắt

Bình luận

em vất vả rồi, cơ mà chị nghĩ nếu cậu bé ko chết vì lão gián, thì cũng bị chết vì bệnh quái ác mà bản thân cậu bé đang mang,vì như Sô nói,ung thư thời kì cuối   Đăng lúc 3-9-2012 10:02 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Đăng lúc 3-9-2012 21:35:45 | Xem tất
CHÀO MỌI NG E VỀ R ĐÂY
đang lội page để đọc tg thuật của mọi ng
nôn nao quá
đọc đến đoạn Đội đc Sô tặng hoa còn định cài lên tóc Đội
hài quá đi
Sô đángyêu, đội đáng yêu qá

Bình luận

em lên skye nói chuyện với bạn đây  Đăng lúc 3-9-2012 10:02 PM
dù biết mai họ lại xa cách nhưng vẫn thích ,vì mai anh ấy sẽ quay lại với vua đi cứu chị sô  Đăng lúc 3-9-2012 10:02 PM
thích lắm chị ơi  Đăng lúc 3-9-2012 10:01 PM
đang thông báo tìm tre lạc đây ^^  Đăng lúc 3-9-2012 09:43 PM
vì bà xã anh thà chịu thua cò hơn nhìn em nguy hiểm  Đăng lúc 3-9-2012 09:41 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Đăng lúc 3-9-2012 21:36:47 | Xem tất
Lạ nhỉ???
Ko phải đã nhận ra thần y rồi hay sao?
Vậy giết vua nhỏ để làm gì?
Bịt mồm và đổ tội cho tướng quân thì đúng rồi nhưng ko chữa được bệnh cho vua nhỏ, lấy lý do gì để thần y được sống???
Phim càng ngày càng rắc rối gòi
TQ lại sắp bị bắt quỳ
haizzz
dìm hàng tướng quân quá, phẫn uất thì cũng cho người ta phẫn uất vừa vừa thôi
Làm quá rết nó lại ốm đi bây giờ, dân Hàn nó thường hay thế, làm quá là nó bật ngay
Vua Nấm chưa thấy làm gì giúp đỡ cho TQ nhỉ?
Hết ép TQ giữ lại y tiên, rồi lại cho Gián xách y tiên đi, nói gở mồm, chứ lúc ấy y tiên chưa mổ vết thương lấy mủ thì chả hóa ra TQ thăng thiên rồi à???
VP đi cứu thì cản, mà cũng chả có động thái gì sáng suốt hơn để nghĩ cách gỡ rối cho TQ ngoài chuyện suốt ngay lo TQ phản
Rốt cuộc là có tin TQ ko dzậy hả Nấm lùn??? láo làng là chị dìm hàng cưng ko thương tiếc luôn đấy
Cô Por có hỏi ta là có phải ta ko thích TQ nhất ko
Nói thật tình là ta ko có thích mấy nhân vật u uất, bất hạnh, dõi theo họ ta thấy đau tim lắm, tức cành hông nữa

lạnh lùng, tàn nhẫn một chút để sống cho phẻ
Ta làm fan của phó tướng, Nhím mí lại Jang ngự y cho nó lành
chưa làm fan của TQ mà thấy chàng đau lòng là ta muốn đập bàn, đập ghế rồi, nếu mà làm fan chắc tự kỷ mấy thau nước mắt quá
Thoi
pass ep 7, đợi ep 8 coi luôn 1 thể

Bình luận

chắc k qá đâu, tập thấy cho thấy ty của Đội dành cho Sô r huhu  Đăng lúc 3-9-2012 10:08 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Đăng lúc 3-9-2012 21:48:44 | Xem tất
Victoria119 gửi lúc 3-9-2012 21:18
lần đầu TT mà mạng lắc kinh khủng
với lại cái tộc độ đánh của mình wa ư là chậm  ...

ôi nghe bạn nói sẽ cố gắng lần sau TT tip mình vui qá T___T
cám ơn mọi ng hnay đã nhiệt tình tg thuật ep 7 cho mình nghe
đây là lần thứ 2 mình ngồi nghe tg thuật phim Faith
thg chỉ hay đi tg thuật cho ng ta nghe
bi h ngồi nghe thấy hhồi hộp qá
ep 7 hay qá
thg tâm qá, cũng lãng mạn nữa
ôi BK thật qá cao tay mà
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Đăng lúc 3-9-2012 21:48:49 | Xem tất
Sau ep này, bên Soompi tăng khoảng 8 page. Nhà mình tăng hơn 10p. Nhà Trời thật bá đạo mà

có hình nhanh thế
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Đăng lúc 3-9-2012 21:48:55 | Xem tất
đã có link ep 7,các bạn xem tạm nha:
https://www.box.com/s/svg1m7euea34j3rlghrn
tập này nhiều cảnh buồn quá,hixxx

Bình luận

trời ui down về báo 8G là seo???  Đăng lúc 4-9-2012 12:50 AM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Đăng lúc 3-9-2012 21:50:08 | Xem tất
cảnh tặng hoa   Mềnh cứ tưởng là hình fan vẽ hoa vàng trên tóc Đội là do fan tưởng tượng ra. Ai ngờ có trong film thật

Bình luận

:x  Đăng lúc 3-9-2012 10:18 PM
cười sặc sục ,,đứng hình  Đăng lúc 3-9-2012 10:12 PM
èo sao dễ thương vậy trời ;))  Đăng lúc 3-9-2012 10:11 PM
hí hí.. bông hoa ... rất hợp với dáng anh ^^  Đăng lúc 3-9-2012 09:58 PM
chài ơi, hài quá, hài quá lun thế mà TQ vẫn ko cười nổi, TQ ơi là TQ  Đăng lúc 3-9-2012 09:56 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách