Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của StefanieVu https://forum.kites.vn/?75 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Nếu em yêu một chàng trai Song Ngư

Có 723 lần đọc27-5-2013 07:47 PM

Chỉ cần em tặng một mơ ước cho bữa sáng, câu chuyện dí dỏm cho bữa trưa và bản nhạc không lời dành cho bữa tối, anh nguyện dâng tặng em cả thế gian này….

Nếu em yêu một chàng trai Song Ngư, đôi khi em sẽ thấy mình lạc lõng khi ánh mắt của anh lướt qua em như một người xa lạ. Đôi khi anh thờ ơ, lạnh lùng với sự quan tâm, ân cần của em, nhưng đằng sau đó, anh luôn chú ý đến những cử chỉ dù là nhỏ nhặt nhất, chỉ là anh không nói ra mà thôi.

Nếu em yêu một chàng trai Song Ngư, đôi khi em sẽ cảm thấy phát ghen vì những lúc anh nói cười cùng các cô gái khác, giúp đỡ họ, quan tâm họ nhưng thực tình, nếu đã ngã vào tình yêu với em, thì trong sâu thẳm trái tim mình, em luôn chiếm ngự ở vị trí quan trọng nhất. Anh vẫn ở đây, bên cạnh em, hiện tại và cả sau này nữa.

Nếu em yêu một chàng trai Song Ngư, sẽ có lúc nước mắt em rơi vì vẻ ngoài kiêu ngạo, khó gần của anh. Nhưng em đừng vội quay đi, ẩn trong cái vẻ ngoài lãnh đạm ấy là một tình yêu chân thành nhất. Hãy kiên nhẫn với anh, hãy dành cho anh thời gian để em biết anh yêu em đến nhường nào.

Nếu em yêu một chàng trai Song Ngư, ở một lúc nào đó, em sẽ có cảm giác như mình là một người bị bỏ rơi, cứ tưởng tượng rằng em không còn quan trọng với anh như hồi mới yêu nữa, thấy anh thay đổi mỗi ngày, khác đi mỗi ngày. Nhưng em hãy nhớ anh, anh vẫn luôn yêu thương em vô điều kiện.

Và nếu em yêu một chàng trai Song Ngư, có thể đôi khi em sẽ bực mình vì anh “không biết ghen”, anh thường im lặng sau những lần em cố tình chọc tức. Chẳng phải anh không biết ghen đâu cô bé ạ, chỉ là anh biết kín đáo che giấu mà thôi. Hơn nữa khi anh yêu em, tức là anh đặt niềm tin ở em rất nhiều rồi.

Song Ngư là một con cá lười biếng, vậy khi em yêu một chàng trai Song Ngư, chỉ cần em tặng một mơ ước cho bữa ăn sáng, một câu chuyện dí dỏm cho bữa trưa và một bản nhạc không lời dành cho bữa tối, anh nguyện dâng tặng em cả thế gian này…

Sưu Tầm

Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom