Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của taengtaeng https://forum.kites.vn/?689 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

có những thứ khi biết hối tiếc thì đã quá muộn!!

Có 494 lần đọc18-1-2012 11:47 PM

chỉ là bỗng nhiên nhớ đến c,người từng là bạn thân nhất của mình!!

chúng ta đã ko gặp nhau 2 năm,đã như người xa lạ trong 3 năm,tổng cộng là 5 năm. đôi khi t tự hỏi ,từ bao h mối quan hệ giữa chúng ta lại trở nên lạnh nhạt đến thế??

mà lẽ ra t ko nên hỏi câu này,khi t chính là người đẩy nó đến như thế này.

ngẫm lại,tất cả quãng thời gian đó,c luôn bị t bỏ lại. đã bao nhiêu cái hẹn mà t để c phải chờ đợi rồi 1 mình ra về?? đã bao nhiêu lần t phá bỏ những lời hứa vs c chỉ vì sự đãng trí,và đã bao nhiêu lần t quên mất rằng,mình còn 1 người bạn luôn làm mọi thứ vì mình???

có lẽ t đã quá vô tâm c nhỉ? t chỉ nghĩ đến mình,chỉ biết đến những vui thú của bản thân,mà chẳng bao h quan tâm xem c sẽ ra sao,cảm thấy thế nào,bởi vì t luôn nghĩ :dù t có làm gì đi nữa thì c vẫn luôn tha thứ cho t. từ bao h mà t lại tự cho mình cái quyền đó nhỉ??

c luôn nói,c là 1 người khó gần,còn t lại quá dễ tính ,cho nên t đón nhận c như 1 ng bạn nhanh hơn rất nhiều so vs những người khác. nhưng dù là thế đi nữa,c cũng đừng nên chấp nhận tất cả mọi thứ t làm,kể cả những việc làm cho c buồn hay đau lòng. lẽ ra c nên nói cho t,lẽ ra hãy quát cho t 1 trận,để t còn nhận ra mình tồi tệ đến thế nào trước khi quá muộn.

h c đã trưởng thành nhiều lắm rồi,đã thành 1 người nổi tiếng rồi :)) c cũng gặp được nhiều người bạn tốt,và chắc chắn là hơn cái người bạn -chỉ-biết-làm-người-khác-tổn-thương như t =)) t ko cho rằng mình có tư cách để gặp c,để chúc mừng c như những người bạn thường làm!! vậy nên,hãy mạnh mẽ và làm thật tốt c nhé :)

p/s: t thực sự xin lỗi c vì tất cả !!!

Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom