Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của benhvienaau https://forum.kites.vn/?406731 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Tinh chất trị nám Isis Pharma

Có 83 lần đọc7-6-2023 04:50 PM

Isis Pharma Neotone Serum (30ml)- Nám da chỉ là chuyện nhỏ

Nám da không ảnh hưởng tới sức khỏe, nhưng nó làm mất đi vẻ đẹp, rạng ngời của làn da. Vì thế, nếu chẳng may nám da ngự trị thì chị em cần tìm kiếm cho mình giải pháp điều trị, loại bỏ.

Isis Pharma Neotone Serum (30ml) là một trong những dòng tinh chất trị nám, chống nắng cho da siêu hiệu quả và an toàn. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ đột phá cùng với công thức hoàn chỉnh cho nên mang lại công dụng rõ rệt trên da khi dùng.

Isis Pharma Neotone Serum - Giải pháp điều trị nám chuyên sâu

Cơ chế tác động của serum lên da: Các thành phần hoạt chất có trong serum sẽ đi sâu vào từng lớp của tế bào. Và từ đó tái tạo, cân chỉnh màu sắc cho làn da ở tận sâu bên trong. Do đó, dùng serum đúng cách sẽ hỗ trợ loại bỏ các đốm sắc tố tối màu một cách vượt trội.

Không những vậy, nhờ vào hiệu ứng lột nhẹ của Isis Pharma Neotone Serum. Cho nên, sản phẩm còn giúp bề mặt da trở nên trắng sáng, làm mờ những vùng da bị nám, tàn nhang một cách hiệu quả, an toàn.

Ưu điểm nổi bật của Isis Pharma Neotone Serum (30ml)

Không phải tự nhiên mà Tinh chất trị nám Isis Pharma được nhiều chị em review, đánh giá cao đến vậy. Sản phẩm mang tới công dụng rõ rệt khi dung chăm sóc da, với nhiều ưu điểm vượt trội:

1.Có thể dùng được cho mọi loại da, ngay cả những làn da bị lão hóa hoặc da nhạy cảm.

2.Dòng serum chuyên dùng vào ban đêm nên không lo bị ảnh hưởng nhiều bởi yếu tố ngoại cảnh của ban ngày.

3.Theo nhiều review cho thấy, cách sử dụng của serum đơn giản, dễ dàng và tiện lợi mang theo.

Công dụng của tinh chất trị nám Isis Pharma

Với nhiều công dụng hữu ích cho làn da, trong đó làm sáng và trị nám chính là tác dụng chính của dòng tinh chất này.

Tình trạng nám da được cải thiện rõ rệt khi dùng

Đẩy mạnh quá trình tái tạo tế bào da nhằm loại bỏ các tế bào có chứa sắc tố Melanin. Từ đó mang lại cho bạn làn da trắng hồng, tươi trẻ.

Serum cung cấp dưỡng chất hoàn chỉnh chống lại tất cả các đốm sắc tố.

Tinh chất giúp nuôi dưỡng làn da trắng mịn, săn chắc.

Serum này còn là giải pháp hoàn hảo để bảo vệ và phục hồi làn da hư tổn do tia UVA, UVB.

Isis Pharma Neotone Serum giúp cân bằng sắc tố trên da, điều chỉnh tông màu da, làm trắng sáng vùng da sạm nám. Tác dụng cải thiện tone màu da, từ đó làm trắng da một cách tự nhiên được đánh giá cao.

Serum hỗ trợ chống lão hóa, trẻ hóa làn da. Bằng cách kích hoạt tế bào da vận động liên tục, hỗ trợ ngăn ngừa quá trình lão hóa và tái tạo tế bào bị tổn thương trên da.

Với hàng loạt công dụng trên, sở hữu ngay em Isis Pharma Neotone Serum này chính là lựa chọn tuyệt vời. Vì thế, chị em đừng bỏ qua cơ hội cải thiện làn da nám của mình khi đang tìm kiếm giải pháp hoàn hảo, an toàn cho da.

Thành phần dưỡng chất có trong serum

Nhờ thành phần lành tính, dòng serum này mang đến hiệu quả rõ rệt trên da:

1.Phức hợp [DEPI-ACT]

Bao gồm: Licorice 1%, Ascorbic Acid 2%, Alpha Arbutin 2%, Lumiskin 4%. Phức hợp này cung cấp năng lượng giúp hồi phục da nhanh chóng.

Chính nhờ sự kết hợp của 4 hoạt chất được lựa chọn nghiêm ngặt và hoạt động ở mọi giai đoạn hình hình các đốm nâu. Vì thế, giúp loại bỏ chúng một cách hiệu quả khi sử dụng lên làn da bị nám.

2.Glycolic acid 6% + Salicylic acid 0.1%

Thành phần này có trong serum với công dụng chính là làm giảm sự kết dính những tế bào thượng bì, giúp lột nhẹ, bong nhanh đi các tế bào thượng bì tăng sắc tố. Đồng thời còn tăng cường đào thải Melanin, tạo điều kiện tăng tính thấm qua da qua những hoạt chất trị nám khác.

Serum chứa thành phần dưỡng chất tốt, an toàn cho làn da

3.Diacetyl Boldin

Là thành phần khống chế Enzym ở dạng bất hoạt và ngăn ngừa tổng hợp hắc sắc tố Melanin. Do đó, đây là thành phần không thể thiếu trong sản phẩm điều trị nám da.

4.Niacinamide

Có lẽ, ai cũng biết đây là thành phần giúp ức chế vận chuyển Melanosomes đến các tế bào mô sừng. Nó có công dụng ngăn ngừa hình thành các mảng sắc tố trên da hiệu quả.


Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom