Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của nhquan85 https://forum.kites.vn/?281125 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Dịch thuật tiếng Lào chất lượng CNN-dichlachuan

Có 422 lần đọc29-5-2015 04:02 PM |Phân loại:dich thuat| Dịch, thuật, tiếng, Lào, chất

"Xã hội ngày càng phát triển; đất nước ngày càng đổi mới; quan hệ quốc tế mở rộng không ngừng kéo theo nhu cầu chuyển dịch ngôn ngữ ngày càng nhiều. Và Để đáp ứng xu hướng phát triển chung; CNN cung cấp dịch vụ biên phiên dịch các ngôn ngữ hiếm: Lào; Thái; Campuchia 

Ở CNN; mỗi cán bộ; cộng tác viên trong lĩnh vực dịch thuật đều được tuyển chọn kỹ càng và chọn lọc khắt khe dưới sự kiểm tra chất lượng chặt chẽ của đội ngũ hiệu đính là các giảng viên ngôn ngữ; thạc sỹ chuyên nghành hiện đang làm việc tại các cơ quan Nhà nước; các tổ chức kinh tế lớn. Và Với slogan “Nói như bạn muốn” toàn bộ tập thể từ cộng tác viên; nhân viên đến ban quản lý chất lượng dịch đều tập trung; chú trọng  trang bị một cách đầy đủ về ngôn ngữ học; kiến thức chung; văn hóa nền; kỹ thuật dịch; sức khỏe; đạo đức người phiên dịch cũng như bồi dưỡng các kỹ năng: kỹ năng ghi nhớ thông tin; tái tạo lại ý tưởng người nói mới truyền đạt; kĩ năng diễn thuyết trước công chúng (public speaking); v. Vàv. Và. Và nhằm mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất. Và Trong đó; yếu tố đạo đức nghề nghiệp của người phiên dịch bao gồm: tính bảo mật; khách quan; điềm tĩnh; chính xác được CNN đặt lên làm tiêu chí hàng đầu để mỗi khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối với sự phó thác trách nhiệm chuyển ngữ đúng; phù hợp và kịp thời gian giành cho CNN.

Hơn nữa; nếu như ở các trung tâm dịch thuật khác khách hàng phải mất thời gian đến trung tâm ký hợp đồng; trao nhận tài liệu & thanh toán thì ở CNN tất cả các công đoạn đó đều được thực hiện nhanh chóng thông qua hệ thống thư điện tử; ngân hàng điện tử và có nhân viên đến tận nơi giao nhận tài liệu; giúp tiết kiệm thời gian và công sức tối đa cho khách hàng.

Với tiêu chí “Nói như bạn muốn”; sự hài lòng của khách hàng là tôn chỉ hoạt động của chúng tôi. 

dich tai lieu kinh te tieng lao

dich tai lieu kinh te tieng lao

dich tieng thai chuyen nganh kinh te

dich tieng thai chuyen nganh kinh te

dịch thuật uy tín tại sài gòn

dịch thuật uy tín tại sài gòn

http://me.zing.vn/zb/dt/nhquan85/22641504


Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom