Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của nhquan85 https://forum.kites.vn/?281125 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Phiên Dịch hội thảo Chuyên Nghiệp CNN-dichlachuan

Có 426 lần đọc29-5-2015 11:38 AM |Phân loại:dich thuat| Phiên, Dịch, hội, thảo, Chuyên

Phiên dịch hiểu một cách đơn giản là việc chuyển một chữ; một câu; một văn bản (nói hoặc viết) từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác mà không làm thay đổi nghĩa của chúng. Và Người làm phiên dịch là truyền đạt những thông tin từ người nói đến người nghe. Và Đây là công việc không hề đơn giản vì nếu chỉ cần dịch sai hoặc không đúng nghĩa của thông tin thì nội dung truyền đạt sẽ mang một ý nghĩa hoàn toàn khác.

Bên cạnh đó; sự khác biệt về phong tục tập quán cũng là điều khiến cho người làm công tác này phải chú ý để chuyển tải thông tin. Và Người phiên dịch ngoài vốn từ vựng phong phú cần phải có hiểu biết thấu đáo những vấn đề ngôn ngữ học của cả hai ngôn ngữ; hiểu biết những tương đồng và khác biệt giữa hai ngôn ngữ không những chỉ về ngữ pháp mà còn về ngữ nghĩa và ngữ dụng. Và Những hiểu biết đó gắn chặt với tri thức văn hoá về đất nước; con người; lối sống; thói quen; phong tục tập quán của hai cộng đồng ngôn ngữ. Và Vì thế; một yêu cầu nữa rất quan trọng đó là người phiên dịch phải có sự am hiểu về văn hóa. Và Khi giao tiếp với nhau; các bên không chỉ khác về ngôn ngữ mà còn khác biệt về trình độ học vấn; môi trường sống; cách tư duy và đặc biệt là văn hóa. Và Nghề phiên dịch không phải thuần túy là quy trình chuyển mã; mà thực sự là một sự kiện giao lưu văn hóa.

Hiểu được tầm quan trọng của việc phiên dịch nên Công Ty Dịch Thuật Chuyên Nghiệp CNN yêu cầu đội ngũ biên dịch viên của mình phải có chuyên môn cao. Và Đội ngũ biên dịch viên của chúng tôi không ngừng trao dồi kiến thức; luôn quan tâm đến việc nghiên cứu ngôn ngữ. Và Chúng tôi luôn đảm bảo uy tín và thành công. Và Quý khách hàng sẽ cảm thấy hiểu hơn về đối tác và tự tin với từng bước đi trong công việc.

Hiện tại Công Ty Dịch Thuật Chuyên Nghiệp CNN cung cấp hai loại hình dịch vụ phiên dịch khác nhau đó là “Dịch song song”  và “Dịch đuổi”

1. Và Dịch song song yêu cầu người dịch làm việc theo nhóm hai hoặc ba người trong một phòng nhỏ. Và Người dịch dịch những gì đại biểu đang phát biểu qua một cái micro; và đại biểu nghe thông qua bộ tai nghe. Và

2. Và Dịch đuổi thường được yêu cầu nhiều nhất bởi vì đây là dịch vụ dễ dàng sắp xếp và thành lập nhất. Và Một phiên dịch viên dịch đuổi sẽ chờ cho đến khi người nói dừng lại câu nói của mình thì bắt đầu dịch. Và

Nếu quý khách hàng cần một phiên dịch viên đẳng cấp hãy liên lạc ngay với chúng tôi. Và Rất hân hạnh nếu được hợp tác cùng đi đến thành công với quý khách hàng!

công ty phiên dịch chuyên nghiệp

cong ty phien dich tai ha noi va sai gon

phien dich hoi thao quoc te

Phiên dịch hội thảo giá rẻ

Cung cấp phiên dịch hội thảo

http://cnntranslation.com/phien-dich-hoi-thao-2.htm

http://cnntranslation.com/tag/cong-ty-phien-dich

http://me.zing.vn/zb/dt/nhquan85/22638868


Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom