Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của benhvienaau https://forum.kites.vn/?406731 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Sữa tẩy trang Calliderm

Có 174 lần đọc26-4-2023 05:32 PM

Đôi nét về thương hiệu Calliderm

Đây là dòng mỹ phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Calliderm của Pháp. Với nguồn gốc từ nước Pháp nên sữa tẩy trang Calliderm được nhiều chị em tại thị trường Việt đón nhận nồng nhiệt. Sản phẩm được sản xuất bởi công ty Paris Dôme.

Hiện nay, mỹ phẩm Calliderm được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam, Lào và Campuchia. Thương hiệu Calliderm chủ yếu cho ra đời những sản phẩm làm đẹp. Sản phẩm của hãng được rất nhiều chị em tin dùng như xịt khoáng, nước hoa hồng, sữa dưỡng thể, sữa tắm,...Và đặc biệt là nước tẩy trang rất được chuộng tại thị trường Việt Nam.

Cận cảnh hình ảnh sữa tẩy trang của thương hiệu  Calliderm

Sở dĩ, mỹ phẩm của Calliderm được đánh giá cao là bởi nhiều lý do. Đó là độ lành tính và an toàn cho da khi sử dụng. Những thành phần chính có trong sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên như nha đam, hoa hồng, ...

Nhiều người review về dòng nước tẩy trang Calliderm bởi đây là một trong những thương hiệu dẫn đầu về việc chăm sóc da với các thành phần hữu cơ. Do đó, nếu chưa chọn được dòng tẩy trang nào cho làn da của mình thì đây là 1 sản phẩm nên tìm hiểu để chăm da.

Sữa tẩy trang Calliderm- Giải pháp làm sạch sâu an toàn cho làn da

Sản phẩm được chiết xuất từ vitamins A, E và B5. Mà những thành phần này được đánh giá là vô cùng an toàn cho da. Với ý tưởng kết hợp giữa hai loại kem tẩy trang và sữa rửa mặt, mang tới giải pháp làm sạch sâu hiệu quả.

Nhiều review cho hay, đây là dòng tẩy trang đạt được sự cân đối nhất về tỷ lệ dầu và nước. Cho nên, khả năng giúp làm sạch làn da được đánh giá cao. Cho dù bạn thuộc làn da nào đi chăng nữa thì sữa tẩy trang Calliderm cũng là người bạn đồng hành, không lo bị kích ứng da.

Chiết xuất hoàn toàn tự nhiên nên vô cùng an toàn cho da

Công dụng của sữa tẩy trang Calliderm

Sản phẩm có kết cấu dạng sữa mịn màng giúp hòa tan và loại bỏ lớp bụi bẩn, makeup trên da 1 cách nhanh chóng.

Dòng tẩy trang này là không hề gây khô, căng da khi sử dụng.

Tuyệt vời hơn là dùng em này, bạn không lo xuất hiện trình trạng bị đọng lại lớp nhờn dính trên mặt gây khó chịu.

Ưu điểm của sữa tẩy trang Calliderm

Là dòng tẩy trang chứa chiết xuất giàu Vitamin hoàn toàn từ tự nhiên, giúp bảo vệ làn da tối ưu.

Sản phẩm có hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu

Thành phần chiết xuất hoàn toàn từ Thiên Nhiên.

Hiệu quả chỉ sau lần tẩy trang đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được ngay.

Hiệu quả làm sạch sâu da thấy rõ ngay lần dùng đầu tiên

Sữa tẩy trang Calliderm có bao nhiêu loại?

Hiện tại, hãng có sản xuất 2 loại đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Bạn có thể mua chai dung tích 250ml và 500ml để sử dụng. Tuy nhiên, nếu thử trải nghiệm với chai dung tích nhỏ rồi thì nên mua hẳn chai lớn để tiết kiệm chi phí hơn.

Giá bán sữa tẩy trang Calliderm bao nhiêu?

Có lẽ, đây là vấn đề được nhiều người quan tâm khi có nhu cầu mua sắm sản phẩm. Bởi thị trường mỹ phẩm hiện nay vô cùng đa dạng, có hàng loạt đơn vị bán buôn. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng đảm bảo mang tới hàng chính hãng, chất lượng, giá cả phải chăng như quảng cáo.

Với nhiều mức giá, tuy nhiên người tiêu dùng chỉ nên mua ở đơn vị uy tín, giá chuẩn từ hang. Hiện tại, sản phẩm này được bán tại cửa hàng của mỹ phẩm Bình Dương Các Đài với giá chỉ 150.000 VNĐ/chai dung tích 500ml. Do đó, nếu bạn muốn mua hãng chính hãng giá cả cạnh tranh thì đặt mua ngay để được tư vấn chăm sóc da, soi da miễn phí khi tới cửa hàng.

Giá bán tẩy trang Calliderm cạnh tranh nhất thị trường

Địa chỉ mua sữa tẩy trang Calliderm chính hãng giá mềm

Mỹ phẩm Các Đài tự tin là một trong những đơn vị mua sắm mỹ phẩm chính hãng từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Với cửa hàng ngự tại Bình Dương, chúng tôi được đông đảo khách hàng biết đến bởi chất lượng mỹ phẩm, giá cả, tư vấn, chính sách giao hang, …

Bất cứ bạn cần tìm sản phẩm nào của thương hiệu Calliderm hay của hãng nào đi chăng nữa. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ giải pháp chăm da phù hợp, mang tới hiệu quả cao và tiết kiệm tài chính khi chăm sóc da.

Tư vấn chăm sóc da, soi da miễn phí tại Các Đài bởi chuyên gia

Được nhiều khách hàng đánh giá là địa chỉ mua mỹ phẩm uy tín tại Bình Dương. Cho nên, quý khách hàng yên tâm mua sắm khi có nhu cầu tìm kiếm mỹ phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, với chính sách giao hang online cho 63 tỉnh thành nhanh chóng. Mỹ phẩm Các Đài sẽ giúp bạn có tẩy trang tận tay bằng vài cú click chuột.

Website:https://myphamcacdai.vn/


Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom