Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của l0v3.b4by_9x https://forum.kites.vn/?35923 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Những người đẹp Hoa ngữ tỏa sáng cuối 2011, đầu 2012

Có 1024 lần đọc23-2-2012 07:07 PM


 Viên San San, Thư Sướng, Ni Ni... là những cái tên được nhắc đến rất nhiều trong làng giải trí Hoa ngữ thời gian qua.
Chủ nhật, 19/02/2012 00:18
1. Viên Viên San

Từ một diễn viên chuyên thể hiện các vai phụ, Viên San San được "biên kịch vàng" Vu Chính lăng xê khi chọn đóng chính trong Cung 2 - Cung Tỏa Châu Liêm. Khi bộ phim này phát sóng và gây sốt, Viên Viên San bỗng chốc trở thành gương mặt diễn viên truyền hình hot. Trong thời gian qua, cô nàng liên tục xuất hiện trên báo chí, đồng thời trở thành gương mặt được yêu mên trong cộng đồng mạng Trung Quốc.











Sự nghiệp của người đẹp này hứa hẹn thăng hoa hơn nữa khi cô được chọn thể hiện vai nữ chính trong Mỹ nhân vô lệ - phần cuối trong "Mỹ nhân tam bộ khúc" của Vu Chính (hai phần trước bao gồm Mỹ nhân tâm kế và Mỹ nhân thiên hạ). Ngoài ra, Viên San San cũng có một tác phẩm truyền hình hot khác sẽ ra mắt trong năm 2012 là Nữ nhân của vua. Trong bộ phim trên, Viên San San hóa thân thành mỹ nhân Ngu Cơ.

2. Thư Sướng

Bén duyên điện ảnh từ khi 5 tuổi, người đẹp 8X Thư Sướng có "gia tài" phim ảnh khá đồ sộ. Ban đầu, cô chủ yếu đảm nhận vai phụ nhưng đều là những vai khó và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả như Thiên Sơn Đồng Lão trong Thiên Long Bát Bộ, Đổng Ngạc Phi trong Hiếu Trang Bí Sử...



Sau đó, với khả năng diễn xuất tuyệt vời, Thư Sướng dần được các đạo diễn giao cho vai nữ chính. Cô chinh phục trái tim của đông đảo khán giả với vai Tiểu Ngọc trong Bảo Liên Đăng và Tinh Vệ trong Chuyện nàng Tinh Vệ lấp biển, cô Ngốc trong Chiếc điện thoại thần kỳ...



Tuy nhiên, tên tuổi của Thư Sướng mấy năm gần đây tạm lắng khi cô không có tác phẩm nào thực sự nổi bật. Chỉ đến khi Cung Tỏa Châu Liêm (Cung 2) ra mắt hồi đầu năm nay, Thư Sướng mới trở lại thời kỳ huy hoàng của mình. Đồng thời thể hiện hai vai - một thiện, một ác trong Cung Tỏa Châu Liêm, Thư Sướng hoàn toàn chinh phục trái tim người xem.

3. Can Đình Đình 

Sở hữu gương mặt xinh xắn, ăn hình, Can Đình Đình có nhiều thuận lợi trên con đường chinh phục sự nghiệp điện ảnh. Trong năm 2011 vừa qua, người đẹp này hoàn toàn "lột xác" với vai dâm phụ lẳng lơ Phan Kim Liên trong bộ phim truyền hình Tân Thủy Hử.











Mới đây, bộ phim truyền hình Thâm cung điệp ảnh mà Can Đình Đình thể hiện vai nữ chính đã lên sóng và thu hút đông đảo khán giả. Nhờ đó, tên tuổi của Can Đình Đình ngày càng nổi tiếng.

4. Lưu Vũ Hân 

Bộ phim truyền hình Bộ Bộ Kinh Tâm đã tạo cơn sốt lớn khi phát sóng tại Trung Quốc trong năm 2011. Sự thành công của phim không chỉ khiến dàn diễn viên chính như Lưu Thi Thi, Trịnh Gia Dĩnh, Ngô Kỳ Long thêm nổi đình nổi đám mà còn giúp gương mặt mới Lưu Vũ Hân tỏa sáng. Vai diễn Minh Ngọc Cách Cách của Lưu Vũ Hân trong Bộ Bộ Kinh Tâm là một trong những nhân vật chiếm được cảm tình nhất của khán giả.





2012 hứa hẹn là một năm thành công rực rỡ nữa của Lưu Vũ Hân khi cô nàng góp mặt trong hai bộ phim truyền hình đáng chú ý bao gồm Sở Hán Truyền Kỳ và Thái Bình công chúa bí sử.

5. Ni Ni



Giống như Củng Lợi và Chương Tử Di, cô nàng Ni Ni là "Mưu nữ lang" - nổi tiếng nhờ tham gia phim của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Trong cuối năm 2011, bộ phim Kim lăng thập tam thoa của Trương Nghệ Mưu không chỉ làm mưa làm gió tại phòng vé Hoa ngữ mà còn tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế. Nhờ đó, người đẹp Ni Ni bỗng chốc trở thành gương mặt hot - được truyền thông săn đón. Cũng từ đây, con đường phát triển trong làng giải trí trở nên vô cùng thênh thang cho Ni Ni.


Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom