Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của l0v3.b4by_9x https://forum.kites.vn/?35923 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Lý Giai Hàng, Tôn Diệu Kỳ- Cặp đôi mới Hậu Tân Hoàn Châu

Độ hot 1Có 2424 lần đọc23-6-2012 08:28 AM



Lý Giai Hàng và Tôn Diệu Kỳ, hợp tác trong bộ phim mới " Amy cố lên"



Mạng giải trí Sohu , là một trung tâm sản xuất phim truyền hình nổi tiếng, với những bộ phim về lối sống thị thành, bộ phim Amy cố lên  ở Tô Châu là một bộ phim truyền hình gần như là một biểu hiện hoàn chỉnh về mảng đề tài này  với sự tham gia của Lý Giai Hàng và Tôn Diệu Kỳ,  họ đã bày tỏ cảm giác hồi hộp  trên weibo. Cùng sự khéo léo của  của các nhân viên truyền hình sáng tạo ảnh. Từ "Tân Hoàn Châu Cách Cách " Nhĩ Khang và Kim Tỏa, trở thành Trương Hòa Bình và Amy, sẽ cung cấp cho khán giả những bất ngờ? Điều này cũng đóng một phần quan trọng.

Theo thông tin được biết thì bộ phim truyền hình "Amy cố lên" được khởi động tại Thượng Hải vào ngày 15 tháng tư năm 2012, các phân đoạn  chủ yếu là để lột tả được các cảm xúc của Amy (do Tôn Diệu Kỳ đóng) và Trương Hòa Bình (Do Lý Giai Hàng đóng), bộ phim nói về 1 nhóm những người đàn ông  và phụ nữ đô thị khi họ bước chân vào cuộc sống cộng đồng thì cùng gặp nhau tại nơi làm việc và làm việc một cách rất chăm chỉ .

Thông qua nhiều tháng làm việc cùng nhau , tất cả các nhân viên cùng các diễn viên trong e kíp của bộ phim đã gắn bó với những tình cảm sâu sắc,  các diễn viên biểu diễn cùng nhau rất tốt.  Khi trả lời Phỏng vấn, Tôn Diệu Kì  cho biết rằng trong một vài tháng quay phim, cô cảm nhận được  giám đốc và nhân viên ở  hãng phim rất quan tâm,  làm việc rất thoải mái và hạnh phúc,  cô trân trọng cơ hội này để hợp tác và làm việc cùng nhau.

Bỏ qua

Trứng thối
1

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (1 người)

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom