Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của quanbamboo https://forum.kites.vn/?115226 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Bánh trung thu Kinh Đô Trăng Vàng Bạch Kim

Có 255 lần đọc15-5-2014 10:34 AM |Phân loại:banh trung thu| banh, trung, thu, kinh, trang

Bánh Trung thu Kinh Đô Trăng Vàng Bạch Kim

 

  Mã bánh: BK – Bánh trung thu Kinh Đô Trăng Vàng Bạch Kim
  Hình thức: hộp bánh 6 cái + Hộp Trà ô long 100gr                    
  Trọng lượng: 180gr/bánh                                                            
  Màu : Gold vàng + Đỏ                                                                

  Giá : 1.200.000 Đ                                                                       

banh trung thu kinh do trang vang bach kim

Bánh trung thu Kinh Đô Trăng Vàng Bạch Kim


  Nhân bánh: Bào Ngư Thượng Hạng, Sò Điệp Nhật, Cua Huỳnh Đế, Tôm càng Bách Hoa, Mứt cao dẻo, Hạt sen hạt dưa.

Bào Ngư Thượng Hạng: Bào ngư còn được gọi là “ốc cửu khổng”, là một loại hải sản quý, nằm trong tám món ăn tuyệt phẩm gọi là “bát trân” thường xuất hiện trong các bữa ăn vương giả. Thịt bào ngư không những ngon mà còn mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng và được nhiều người ưa thích.

Sò điệp Nhật: Là sò điệp được đánh bắt trực tiếp tại vùng biển Hokkaido Nhật Bản.Vùng biển được công nhận sạch và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm còn hàng Hokkaido nổi tiếng với hải sản tươi với chất lượng tốt. Là vùng nước lạnh xung quanh cực bắc của Nhật Bản, Hokkaido là nơi lý tưởng cho cá và thực vật biển. Trong vùng, một số khu vực đặc biệt nổi tiếng với một số sản phẩm nhất định, chẳng hạn như nhím sò điệp Hokkaido .

Cua Huỳnh đế: hay còn gọi là cua Hoàng đế, là loài hải sản quý hiếm tập trung nhiều ở các vùng biển duyên hải miền trung, đặc biệt nhiều và có hương vị thơm ngon nhất là ở Phan Thiết và Nha Trang. thủa xa xưa khi nhà vua du ngoạn dân gian và nếm thử món này, cảm thấy món cua có hình dáng rất đặc biệt, vỏ ngoài màu đỏ hồng giống màu chiến bào, khi ăn rất thơm ngon sung mãn nên đã lệnh cho ngư dân thường xuyên dâng lên hoàng cung để vua thưởng thức, từ đó loài cua này được đặt tên là cua Huỳnh đế.

Tôm bách hoa

 

    Bạch Kim – 1 trong những kim loại quý hiếm nhất, đẹp nhất, thuần khiết nhất, thể hiện trọn vẹn được tấm lòng chân thành, mối giao hảo đáng quý và cao quý, ngoài ra Bạch Kim thể hiện sự tinh tế và ánh bạc kiêu sa.

   Hộp bánh trung thu Kinh Đô Trăng vàng bạch kim là một tác phẩm nghệ thuật tôn vinh mối thâm tình, sự bền chặt trong giao hà. Bên cạnh những mỹ vị từ biển như Bào ngư Thượng Hạng, Cua huỳnh đế, Sò điệp nhật,… Trăng vàng bạch Kim còn để lại ấn tượng khó quên với người thưởng thức qua từng chiếc bánh Mứt cam dẻo thanh ngọt, một sáng tạo ẩm thực làm hài lòng mọi người thưởng thức.

   Hãy để Bánh trung thu Trăng Vàng Bạch Kim khiến mối giao hảo thêm sáng, lòng tri ân thêm tỏ như sắc Bạch kim luôn mãi rạng ngời.

   Bạn bè, bằng hữu cùng những người thân yêu nhất trong gia đình quây quần bên nhau trong đêm hội Trăng rằm, cầu chúc nhau một mùa Trăng Vàng viên mãn. Những niềm hạnh phúc vô bờ bến trải rộng cùng những năm tháng kề vai sát cánh. Những mối thâm giao càng thêm bền chặt. Những lời cầu chúc tốt đẹp thành hiện thực. Mỗi hộp Trăng Vàng Bạch Kim chan chứa mối cảm tình chân thật, lời cầu chúc thành nguyện, những giá trị chắt lọc và nỗi niềm gửi gắm của nghệ nhân làm bánh trung thuTrăng Vàng Bạch Kim để mùa lễ hội tràn ngập sắc màu lung linh và trọn vẹn như ánh Trăng sáng trên cao.

 

banh trung thu kinh do trang vang bach kim

 

Chiết khấu Bánh Trung thu Trăng Vàng Bạch Kim:

 

5-10 Hộp : 5%

11-20 Hộp: 10%

21-50 Hộp: 15%

51-100 Hộp: 18%

101-200 Hộp: 22%

Trên 200 Hộp: 24% 

Mua càng nhiều chiết khấu càng cao.

Gọi: 090-9753-648

Hoặc: 08.3547.2700

Để được tư vấn và mức chiết khấu tốt nhất

 

Tags: Bánh trung thu Kinh Đô Trăng Vàng Bạch Kim, banh trung thu kinh do trang vang bach kim, Bánh Trăng Vàng Bạch Kim, banh trang vang bach kim, Bánh trung thu Kinh Đô Trăng Vàng, Banh trung thu kinh do trang vang, bánh trung thu kinh đô


Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom